Nụ Cười Mê Kông ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới nhằm tái xây dựng hình ảnh mới cho Nụ Cười Mê Kông – phù hợp với các giá trị sản phẩm, đối tượng khách hàng, tính cách và văn hóa doanh nghiệp.

Official logo 05

Định hướng sắp tới, Nụ Cười Mê Kông muốn truyền tải cho khách hàng, đối tác và nội bộ nhân viên những thông điệp đúng đắn, hình ảnh thống nhất. Từ đó, nâng cao độ nhận diện của Nụ Cười Mê Kông, trước là đối với khách hàng tại địa phương – thành phố Cần Thơ, sau là khách hàng đến với Đồng bằng Sông Cửu Long.

Trong buổi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu 2023 của Nụ Cười Mê Kông gồm có: Logo, Bộ nhận diện văn phòng, Bộ nhận diện nhân sự, Các kênh truyền thông, các ấn phẩm quảng cáo, quà tặng và bộ quy tắc ứng xử.

Nụ Cười Mê Kông giới thiệu logo mới, với hình ảnh nụ cười với chiếc nón lá cách điệu từ hình ảnh đóa hoa súng. Đây là sự kết hợp hài hòa của 03 yếu tố mà tất cả những người làm du lịch đều muốn gìn giữ: con người – văn hóa – thiên nhiên.

Ra mắt logo mới
Đại diện phòng Marketing giới thiệu về logo mới

Trải qua hơn 5 năm thành lập và phát triển, Du lịch Nụ Cười Mê Kông đã không chỉ đơn giản là 1 công ty du lịch, mà đã trở thành 1 người bạn đồng hành của mỗi bước chân du khách trên mọi nẻo đường.

Toàn thể công ty
Thương hiệu mới – Hành trình mới

Thời gian qua, bằng tất cả nỗ lực và tâm huyết, chúng tôi xây dựng 1 diện mạo hoàn toàn mới thể hiện tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi, như 1 lời hứa mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho mỗi du khách.

Bước tái xây dựng thương hiệu của Nụ Cười Mê Kông cũng chính là tín hiệu chuyển mình tích cực từ công nghệ kỹ thuật đến chất lượng sản phẩm dịch vụ trong ngành. Song song đó là quá trình không ngừng đổi mới, để mang đến cho khách hàng sản phẩm có chất lượng ngày càng cao, đưa du lịch Miền Tây và con người Miền Tây vươn lên ngay trên chính sân nhà.

5/5 - (12 bình chọn)